FEATURED NEWS

Featured information about Masan Group and Market

July 05, 2021

VinMart+ TP HCM bổ sung gấp đôi nguồn thịt heo MEATDeli

Gần 500 siêu thị VinMart+ tại TP HCM được bổ sung gấp đôi nguồn cung thịt heo MEATDeli phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Tô Kiều Trinh, Giám đốc vận hành VinMart miền Nam cho biết, gần đây, sức mua thịt heo toàn hệ thống tại khu vực TP HCM tăng từ 2 tới 3 lần. Trong đó, sản phẩm thịt sạch MEATDeli thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm, mua sắm. Tại một số cửa hàng VinMart+ tại quận 1, quận 9 và quận Tân Bình, sản phẩm thịt heo sạch MEATDeli liên tục được bổ sung,

Hiện nay, nhiều chợ tạm, chợ đầu mối nông sản Hóc Môn, TP HCM vẫn đóng cửa để phòng dịch. "Để ngăn ngừa dịch bệnh và tăng cường sức khỏe, người tiêu dùng có xu hướng mua thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tại các điểm bán đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Nhu cầu mua sắm tích trữ của người dân với sản phẩm thịt heo, tăng từ 2 tới 3 lần tại các điểm bán khác nhau của VinMart và VinMart+", ông Trinh cho biết. 

Để đảm bảo nguồn cung hàng hoá, nhất là mặt hàng thịt heo, VinMart đã làm việc với các nhà cung cấp lớn như MEATDeli từ đầu năm 2021. Theo đó, hệ thống VinMart/VinMart+ có khả năng cung ứng 1.800 con heo thịt mỗi ngày cho địa bàn TP HCM".

Đại diện MEATDeli cho biết, TP HCM có 555 điểm bán thịt heo MEATDeli, bao gồm hệ thống cửa hàng VinMart+. Mỗi ngày, doanh nghiệp này cung ứng cho riêng thị trường TP HCM khoảng 400 con heo. Hiện nay, tổ hợp chế biến thịt của doanh nghiệp này đang lên kế hoạch để gia tăng sản lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Khách mua thịt heo sạch MEATDeli tại cửa hàng VinMart+.jpg

Chị Bích Vân, khách hàng tại VinMart+ Mai Chí Thọ, quận 2 cho biết, gia đình mình thường xuyên sử dụng sản phẩm của MEATDeli. "Sản phẩm có bán tại VinMart+ ngay gần nhà nên rất tiện. Một lần ghé cửa hàng có thể mua đầy đủ tất cả nhu yếu phẩm cần thiết. Gần đây, tôi thấy quầy thịt MEATDeli rất đông người mua", chị nói.

Ngoài việc chọn mua thực phẩm, người dân cũng ưu tiên mua sắm tại những địa điểm phòng dịch nghiêm ngặt, đảm bảo không gian mua sắm an toàn.

Thịt heo MEATDeli được bảo quản trong hệ thống tủ mát ở nhiệt độ từ 0-4 độ C nhằm giữ độ tươi ngon khi tới tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, hơn 4.000 nhân viên VinMart/VinMart+ tại TP HCM đã được tiêm vaccine phòng Covid-19 và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch.

Thịt heo MEATDeli được sản xuất trong quy trình khép kín. Heo được nuôi theo tiêu chuẩn Global GAP và áp dụng hệ thống kiểm soát 3 tuyến kiểm dịch theo hướng dẫn của bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế. Doanh nghiệp chế biến theo công nghệ thịt sạch từ châu Âu. Heo được treo móc không chạm đất trong suốt quá trình giết mổ, sau đó được đưa vào làm mát đảm bảo nhiệt độ thân thịt đạt 0 – 4 độ C.

Với công nghệ đóng gói kín Oxy-Fresh 9, quá trình vận chuyển và phân phối tới tay người tiêu dùng đều ở 0-4 độ C. Theo nhà sản xuất, đây là nhiệt độ lý tưởng giúp ngăn chặn vi khuẩn, miếng thịt được cách ly hoàn toàn với môi trường rủi ro bên ngoài, bảo đảm vệ sinh và giảm thiểu khả năng lây nhiễm vi khuẩn. 

Khách hàng lựa chọn thực phẩm tươi sống tại cửa hàng VinMart+.jpg

Ngoài thịt heo, các mặt hàng tươi sống như rau – củ - quả, trứng, trái cây; bơ sữa, thực phẩm khô… cũng được cung ứng dồi dào tại cửa hàng VinMart+. Ngoài mua hàng trực tiếp tại các các điểm bán của MEATDeli, khách hàng có thể đặt hàng qua điện thoại hoặc thông qua các kênh bán hàng online được giao hàng tận nơi.

Website: shop.MEATDeli.com.vn/VinMart.com

Fanpage: www.facebook.com/ThitsachMEATDeli

Và các ứng dụng mua sắm khác như: Now, BAEMIN, Loship.

Nguồn: VnExpress

Related News

Updated

Cases of impersonalting Masan for fraud

May 05, 2023

Updated

Visitors impressed with Vietnamese fish sauce at Foodex Japan

March 07, 2023

Updated

CHIN-SU honors artisans in Nam Dinh pho village

December 12, 2022

Updated

Tech Champions 2022 acclaims Nyobolt's fast-charging tungsten battery technology

November 24, 2022

Updated

CEO of Vietnam’s Masan shares reasons for acquiring Phuc Long

November 04, 2022

Updated

Is there a possible scenario that chilled meat consumption in Vietnam resembles that in China?

November 02, 2022