FEATURED NEWS

Featured information about Masan Group and Market

February 28, 2022

WinCommerce phối hợp tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ nông sản tại Lâm Đồng và Đắk Lắk

Nhằm thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ nông sản nội địa, đặc biệt trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thời gian qua, WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) đã liên tục phối hợp cùng Sở Công thương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại các tỉnh thành tổ chức các Hội nghị kết nối tiêu thụ nông sản. Cụ thể, vào ngày 18 và 21 tháng 2 năm 2022, hai hội nghị kết nối tiêu thụ nông sản vào hệ thống WinMart/WinMart+ đã được tổ chức tại Lâm Đồng và Đắk Lắk.

WinCommerce trực tiếp kết nối tiêu thụ nông sản cho doanh nghiệp Lâm Đồng tại hệ thống WinMart_WinMart+.jpg


Tại Đắk Lắk, tham dự Hội nghị có ông Huỳnh Ngọc Dương – Phó giám đốc Sở Công Thương Đắk Lắk; 19 doanh nghiệp, Hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh cá thể trên địa bàn tỉnh. Tại Lâm Đồng, Hội nghị có sự tham dự của ông Bùi Thế, Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng cùng 24 doanh nghiệp, hộ sản xuất nông sản của tỉnh tham gia trao đổi, thảo luận. Đại diện cho công ty WinCommerce là bà Phạm Huyền Trang, Giám đốc thu mua thực phẩm tươi sống toàn quốc.


Tại hai hội nghị, bà Phạm Huyền Trang, Giám đốc thu mua thực phẩm tươi sống toàn quốc WinCommerce đã hướng dẫn cho các doanh nghiệp, hợp tác xã quy trình 5 bước để đưa được sản phẩm của địa phương vào hệ thống WinMart/WinMart+. Quy trình bao gồm: Duyệt hồ sơ nhà cung cấp; Đàm phán và ký kết hợp đồng; Tạo dữ liệu nhà cung cấp và hàng hóa lên hệ thống của WinCommerce; Đặt hàng và giao hàng; Thanh toán. WinCommerce sẵn sàng tạo điều kiện kết nối tiêu thụ cho sản phẩm tỉnh Đắk Lắk và Lâm Đồng được kết nối, tiêu thụ tại các cửa hàng, hệ thống bán lẻ của Wincommerce, qua đó mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của địa phương trên toàn quốc. 

Ông Bùi Thế, Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng nhận định, hệ thống bán lẻ WinMart có cửa hàng, siêu thị trải dài trên 63 tỉnh thành. Việc kết nối với WinMart tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng có cơ hội giới thiệu và cung ứng sản phẩm của mình trên thị trường nội địa.

Kết thúc chương trình làm việc, WinCommerce đã ký biên bản ghi nhớ tiêu thụ sản phẩm với 15 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất của tỉnh Lâm Đồng và 14 doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh Đắk Lắk.

WinCommerce hiện là nhà bán lẻ lớn nhất cả nước về quy mô với gần 2.800 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+, có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Hàng Việt Nam luôn chiếm trên 90% số lượng, chủng loại hàng hóa của WinMart/WinMart+, trong đó doanh thu từ các mặt hàng nông sản chiếm trên 30%.

Thúc đẩy tiêu thụ nông sản nội địa, WinCommerce hiện đang liên kết với hàng ngàn hộ sản xuất trên cả nước, chủ động làm việc trực tiếp với các hộ sản xuất, hợp tác xã, các doanh nghiệp cung ứng nông sản để có kế hoạch thu mua và bao tiêu sản lượng. Ngoài ra, WinCommece cũng chuyển giao quy trình quản lý chất lượng, quy trình bảo quản hàng hóa, hỗ trợ đầu tư thêm các hệ thống về kho tại các vùng nguyên liệu, các vùng sản xuất trọng tâm trong nước, giúp tạo ra một chuỗi từ trồng trọt, chăn nuôi, cung ứng, thu mua và bán lẻ khép kín.

Related News

Updated

Cases of impersonalting Masan for fraud

May 05, 2023

Updated

Visitors impressed with Vietnamese fish sauce at Foodex Japan

March 07, 2023

Updated

CHIN-SU honors artisans in Nam Dinh pho village

December 12, 2022

Updated

Tech Champions 2022 acclaims Nyobolt's fast-charging tungsten battery technology

November 24, 2022

Updated

CEO of Vietnam’s Masan shares reasons for acquiring Phuc Long

November 04, 2022

Updated

Is there a possible scenario that chilled meat consumption in Vietnam resembles that in China?

November 02, 2022